Pages

Labels

Friday, March 28, 2014

Chú ý khi Mua điện thoại iphone 3/3s/4/4s/5/5s trả góp - mua iphone 3/3s/4/4s/5/5s

Mua điện thoại iphone trả góp luôn là mong mước của các bạn trẻ và điều mong ước đơn giản đó hiện giờ dễ dàng được thực hiện thông qua các đơn vị trả góp điện thoại như http://tragopdienthoai.info



Mua điện thoại iphone trả góp luôn là mong mước của các bạn trẻ và điều mong ước đơn giản đó hiện giờ dễ dàng được thực hiện thông qua các đơn vị trả góp điện thoại như http://tragopdienthoai.info


Đầu tiên nếu kể về uy tín thì các bạn có thể chọn mua ở những nơi đắt nhất , tiền nào của ấy, đắt sắt ra miếng như Viettel hoặc FPT. Mua hàng ở đây thì hầu hết các bạn đều yên tâm hơn, bởi là hàng nhập khẩu, có đóng thuế rõ ràng. Còn thị phần xách tay, không phải đóng thuế thì giá cả cũng rẻ hơn được khá nhiều, cụ thể ít nhất là 10% VAT ( khoản thuế người tiêu dùng phải chịu ).


Những điều cần biết khi mua iphone 4 cũ


Hiện nay các sản phẩm iphone 4/4s đều đã ngưng sản xuất nên đa số là hàng cũ


 


Khi mua điện thoại cũ, điều đầu tiên bạn vẫn nên làm là chọn những cửa hàng có uy tín và nhất là chế độ bảo hành tốt. Bảo hành trong thời gian 60 ngày trở lên là chấp nhận được. Một số thủ thuật nhỏ sau sẽ giúp bạn lựa chọn được iPhone cũ nhưng vẫn còn hoạt động tốt để mua.


Ngoài ra bạn có thể đến http://tragopdienthoai.info để được Test điện thoại miễn phí, bạn sẽ được chúng tôi kiểm tra điện thoại và tư vấn kỹ thuật để sử dụng điện thoại tốt hơn.


Thử nghiệm cảm quang khi mua trả góp iphone 4/4s/5/5s


Một vấn đề với iPhone là cảm quang, bạn có thể kiểm tra xem cảm quang còn tốt hay không bằng cách thực hiện một cuộc gọi, sau đó đưa tay vào vùng cảm quang. Nếu màn hình tắt chứng tỏ cảm quang vẫn còn tốt tương tự như khi bạn đưa lên tai để nghe điện.


Thử nghiệm điểm chết khi mua trả góp iphone 4/4s/5/5s


Thử nghiệm bằng cách tắt máy sau đó mở máy lại, trên màn hình khởi động của iPhone chỉ có logo quả táo còn xung quanh là màn hình tối. Nếu máy có điểm chết, bạn có thể dễ dàng phát hiện khi nhìn thấy những điểm xanh lá cây, điểm đỏ, điểm tím...


Hoặc bạn cũng có thể mở chức năng camera, sau đó lấy tay gí sát vào camera, màn hình sẽ chỉ có một màu tối duy nhất và bạn có thể phát hiện điểm chết.


Thử nghiệm cảm ứng khi mua trả góp iphone 4/4s/5/5s


Mở menu chính và chọn, giữ nguyên biểu tượng (icon) sau đó di chuyển ngón tay khắp màn hình. Nếu trong quá trình di chuyển mà icon này bị tuột ra thì chứng tỏ đã có một số chỗ bị liệt trên màn hình cảm ứng.


 







Di chuyển icon ứng dụng để thử cảm ứng

Thử nghiệm chúc năng ghi âm khi mua trả góp iphone 4/4s/5/5s


Mở chức năng ghi âm, sau đó thổi vào, nếu kim ghi âm dao động thì chứng tỏ chức năng ghi âm vẫn còn tốt.


Các vấn đề khác


Cần lưu ý máy iPhone cũ dễ bị bụi bám, nút Home và nút Power (nguồn điện) của iPhone thường bị liệt và không được nhạy. Nên bạn thử nhấn vài lần để xem độ nhạy của nút.


Cũng có nhiều người mới làm quen sẽ không phân biệt được một chiếc iPhone là 3G hay 3GS vì chúng khá giống nhau. Với vài thao tác đơn giản ta có thể phân biệt đâu là iPhone 3G hay 3GS.




  • Phía vỏ sau phần chữ của 3G là sơn nổi. Trong khi với 3GS được xi giống như logo quả táo.


  • Tại menu chính ta có thể nhận thấy 3GS có la bàn kỹ thuật số, 3G không có.


  • Chức năng chụp hình của 3G không lấy nét theo điểm. Nhưng 3GS thì có thể chụp hình và lấy nét theo điểm.

 








 


HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ


Bước 1: Chuẩn bị mua điện thoại trả góp / mua dien thoai tra gop


Vì mua điện thoại trả góp là một quá trình lâu dài và bạn sẽ phải trả dần tiền để mua nên bạn nên chọn điện thoại/ smartphone bạn thích nhất.Có giá trị sử dụng cao, thời gian khấu hao lâu. Không nên mua điện thoại trả góp là những điện thoại mà mau xuống giá, dòng đời sản phẩm thay đổi nhanh.


Hãy chọn mua điện thoại trả góp mà bạn thích nhất, để bạn không chán khi mới trả góp được 2-3 tháng


 



 


Bước 2: Tìm đơn vị bán điện thoại trả góp/ ban dien thoai tra gop với giá tốt và dịch vụ hỗ trợ lâu dàiVì mua điện thoại trả góp/ mua dien thoai tra gop là quá trình trả dần sản phẩm nên các đơn vị bán điện thoại trả góp luôn đẩy giá lên cao vì bạn thường có xu hướng mua là được.Nên bạn không nên chọn một đơn vị bán điện thoại trả góp để tham khảo mà nên hỏi nhiều đơn vị để xem đơn vị nào có giá tốt và có uy tín.


Ví dụ:Showroom bán điện thoại trả góp Hoàng Gia Mobile chuyên giúp bạn mua dien thoai tra gop


SHOWROOM HOANGGIAMOBI


Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00


Địa chỉ: Số 2 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội 


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


Hỗ trợ kỹ thuật Phần Mềm: 04.666.22333


Hỗ trợ kỹ thuật Phần Cứng: 04.666.22333


Tư vấn bán hàng: 0944.32.6666 & 04.33111333


Chuyên tư vấn hỗ trợ Nokia 8800e-1 & Vertu:


09357.1.9999 - 016565.99999


Bán hàng online: hoanggiamobi9999


Chuyển khoản vui lòng liên hệ: 016565.99999


 


Bước 3: Sử dụng các công cụ tính toán giá tiền trả góp điện thoại / tra gop dien thoai để ước tính số tiền bạn phải trả:


Bạn nên tính toán trước số tiền bạn phải trả hàng tháng để cân đối sinh hoạt, đừng để số tiền phải trả hàng tháng lớn hơn 1/8 thu nhập của bạn.


Như vậy nếu bạn thu nhập 6 triệu/ tháng thì mỗi tháng bạn chỉ nên trả góp mua điện thoại 600.000 VNĐNếu bạn có thu nhập 10 triệu / tháng thì mỗi tháng bạn chỉ nên trả góp điện thoại với chi phí 1.000.000 VNĐ


 


tra gop dien thoai


Công cụ để kiểm tra giá Mua trả góp điện thoại iphone / mua tra gop dien thoai iphone


 


Bước 4: Các giấy tờ chuẩn bị theo giá trị khoản tiền bạn vay để mua điện thoại trả góp:Với khoản vay trên 10 triệu đồng khách hàng cần:


- CMND (bản sao) - Hộ khẩu (nguyên 16 trang, bản sao)


Với khoản vay dưới 10 triệu đồng :


- CMND (Bản sao) - Bằng lái xe (Bản sao) Mang theo bản gốc để đối chiếu


Bạn cần thông tin thêm về trả góp điện thoại / tra gop dien thoai bạn có thể liên hệ


Tư vấn mua điện thoại trả góp: 0944.32.6666 & 04.33111333


Xem thêm: Hướng dẫn mua điện thoại trả góp


Xem máy điện thoại: Mua dien thoai tra gop

0 comments:

Post a Comment